diaper rashes
Good day ..ask ko lang po kung ano mganda ipahid sa diaper rash ..triny ko na calmoseptine pero nd pdin gumaling ..nagpalit na din ako ng brand ng diaper ..tanks sa sasagot

145 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Drapolene cream po evertime na mag palit ng diaper si baby. Para agad gumaling. Kawawa naman si baby ang lala ng rashes. Get well soon baby
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

