1 Các câu trả lời
Hi mama! You're around 5 months na, so about halfway through na! Ang pregnancy ay parang 40 weeks equals roughly 9 months, kaya divide mo lang by 4 para malaman mo ang months, ganyan ang ginawa ko din nung first pregnancy ko kaya alam ko! Enjoy mo lang ang second trimester, ito na ang best part, walang much nausea at feeling mo na talaga na may baby inside.