Going 5 months postpartum na po ako. And sometimes feeling ko I am not a perfect mother to my baby girl. Feeling ko ang dami ko pag kukulang sa kanya. Specially kapag mag hapon lang sya dumede sakin. Is this normal?

4 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

I Agree with mommy Claire. Normal lang ang postpartum depression iba iba nga lang ang levels per person and the best solution is to help yourself acknowledge it and then seek your family's help. Especially your partner. No one's a bad mom but no one can be perfect din naman. Lahat tayo may pagkukulang but we don't take it just that. Cheer up mommy! You're the one and only best mom to your child, no one else and will be. Kaya mo yan! :)

Đọc thêm

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-25949)

Normal makaranas ng post partum pero dapat wag mong papabayaan. You have to ask the help of your family. Mag vent ka sa kanila para matulungan ka para hindi na lumala ang situation mo.

Yes normal po iyan and it will last on the 1st birthday of your baby.