Chính sách bảo mật Hướng dẫn cộng đồng Sơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Girl or boy po 😊😊 happy lang
Preggers
Aww congrats mama! Girl or boy, basta healthy and happy ka na rin, diba? Hehe, sabi ng kaibigan ko na pregnant na rin, ang importante talaga ay ang journey hindi lang ang gender, pero totoo naman na exciting magguess!