medications

Ganito din po ba kadami iniinom niyong vitamins at gamot?????

medications
52 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

aq, 6months.. isa na lang vitamins reseta sa akin ni OB..Iberet Folic lang..😊

7y trước

ndi q gus2 ung anmum kya sabi saken ng ob q mag sustagen daw aq mas maganda un nga lang medyo may kamahalan. salitan bearbrand pag nanawa aq sa sustagen