Chính sách bảo mật Hướng dẫn cộng đồng Sơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Ftm here.. Pwede na ba mag pacifier ang 1 & half month baby mga mommies?#1stimemom #advicepls
Momikyut of Yanyan and Ranran
It depends on you mommmy. Most of pedias dont recommend it. Sa baby ko pinacifier ko ng 14 days kasi needed tlaga, pero pag kaya naman hndi ipacifier wag nlng mommy kasi mahirap dn tanggalin pag nasanay na sila.
thank you po momsh..
dpende po sa inyo pero piliin nyo yung requird ng orthodontic nkakasira kse ng tubo ng ngipin yung mga mumurahin.
thanks momsh..
Eunilla Sarmiento-Garcia