3 months na ang tiyan ko pero ang liit pa rin, normal lng ba to?

3 months na ang tiyan ko pero ang liit pa rin, normal lng ba to?
94 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

mas maliit pa ang akin dyan mommy. turning 15 weeks preggy tom. po ako. Normal naman po yata kasi sa panganay ko turning 5 months bago lumaki yong tyan ko