3 months na ang tiyan ko pero ang liit pa rin, normal lng ba to?

3 months na ang tiyan ko pero ang liit pa rin, normal lng ba to?
94 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Malaki na yan sis hahaha nung 3months ako flat pa din tyan ko HAHAHHAHA