3 months na ang tiyan ko pero ang liit pa rin, normal lng ba to?

3 months na ang tiyan ko pero ang liit pa rin, normal lng ba to?
94 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

mas maliit pa sakin jan 14 weeks na ko . pero prang wla parang busog lang ng burger . di pa todo hehe