3 months na ang tiyan ko pero ang liit pa rin, normal lng ba to?

3 months na ang tiyan ko pero ang liit pa rin, normal lng ba to?
94 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

yung sakin po 10 weeks na mukha pa din bilbil hehe kakatapos ko lang din po kumain nyan 😁

Post reply image