3 months na ang tiyan ko pero ang liit pa rin, normal lng ba to?

3 months na ang tiyan ko pero ang liit pa rin, normal lng ba to?
94 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Normal po iba iba talaga magbuntis may malaki at maliit. Yung akin din napagkamalan naka binder daw ako nung 6months ako then nung 7-8 months na biglang lobo malaki 😂😂