3 months na ang tiyan ko pero ang liit pa rin, normal lng ba to?

3 months na ang tiyan ko pero ang liit pa rin, normal lng ba to?
94 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

iba iba ata mommy, ako kasi 1-4 months di pa rin halata e pagdating ng 5 parang biglang lumobo😅 wait mo nalang po siguro💚