3 months na ang tiyan ko pero ang liit pa rin, normal lng ba to?

3 months na ang tiyan ko pero ang liit pa rin, normal lng ba to?
94 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

malaki pa nga yan eh.. yung sa akin flat pa din nung 3months ganyan tyan ko nung 5 months lumaki lang sya nung 8th pero genetics din siguro maliit din magbuntis ang nanay ko dati eh.. basta healthy pareho tama lang ang weight gain walang problema kung maliit or malaki ang tyan.. mas ok pa nga ang maliit hindi mahihirapan ilabas..

Đọc thêm