3 months na ang tiyan ko pero ang liit pa rin, normal lng ba to?

3 months na ang tiyan ko pero ang liit pa rin, normal lng ba to?
94 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

normal lang po, maliit pa po tlaga pag 3months, sakin nun nung buntis ako kay lo, parang bilbil lang 😂😂 lalaki pa yan myy pag dating ng 3rd tri 😊