3 months na ang tiyan ko pero ang liit pa rin, normal lng ba to?

3 months na ang tiyan ko pero ang liit pa rin, normal lng ba to?
94 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Malaki na yan mumsh ako nga yan 3 months d ko alam juntis na ako e sexy pa den hahahah