3 months na ang tiyan ko pero ang liit pa rin, normal lng ba to?

3 months na ang tiyan ko pero ang liit pa rin, normal lng ba to?
94 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

akin 3mos parang small na bilbil lng ngaun 7 mos parang pakwan na sya