3 months na ang tiyan ko pero ang liit pa rin, normal lng ba to?

3 months na ang tiyan ko pero ang liit pa rin, normal lng ba to?
94 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

malaki na nga po nyan sa 3months mii ako mag 3months na tyan parang flat oa din parang bilbil lang ang sakin hahaha