94 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
normal lng po yan mi, kúng tutuusin malaki na nga po yan eh. Ako nun 3 months ng preggy pero flat na flat pa din tummy ko😆 as long as kada monthly check up mo okay si baby nothing to worry po. Going to 8 months na po ko pero yung tummy ko pang 4 months lang yung laki. Praying for your safe pregnancy po
Đọc thêmCâu hỏi phổ biến

