3 months na ang tiyan ko pero ang liit pa rin, normal lng ba to?

3 months na ang tiyan ko pero ang liit pa rin, normal lng ba to?
94 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

normal lng po yan mi, kúng tutuusin malaki na nga po yan eh. Ako nun 3 months ng preggy pero flat na flat pa din tummy ko😆 as long as kada monthly check up mo okay si baby nothing to worry po. Going to 8 months na po ko pero yung tummy ko pang 4 months lang yung laki. Praying for your safe pregnancy po

Đọc thêm