3 months na ang tiyan ko pero ang liit pa rin, normal lng ba to?

3 months na ang tiyan ko pero ang liit pa rin, normal lng ba to?
94 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Ako nga 3 months na dito nakaka pag croptop pa ako hahahah. Ayaw maniwala nung iba na buntis ako 😄

Post reply image