3 months na ang tiyan ko pero ang liit pa rin, normal lng ba to?

3 months na ang tiyan ko pero ang liit pa rin, normal lng ba to?
94 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

malaki na po yan memsh ahahah mas malaki pa nga tummy mo sakin 4mos na ko pero parang busog lang 🤣