3 months na ang tiyan ko pero ang liit pa rin, normal lng ba to?

3 months na ang tiyan ko pero ang liit pa rin, normal lng ba to?
94 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

yung saken non flat na flat pa e mas malaki pa tummy mo mii kesa saken 😊