ako po ndi ko na po nilalagyan ng asukal pag umiinom ako
No sugar yan momsy if you want na masarap, try chocolate
yes, konti lang nilalagay ko nung preggy pa ako. ❤️
No to sugar just milk remember gestational diabetes
not advisable by my OB dahil masugar na ang Anmum.
Wag kna magsugar. Khit alamg sugar may lasa nman
Gnyan din iniinom ko diko n nillgyan ng sugar
Ako mumsh, hindi ko na nilalagyan ng asukal
no sugar mamsh dapat ako chocolate skn 💕
pwede naman po dipende sa gusto mo yan :D