✕
Đăng nhập / Đăng ký
    • Bài viết
  • COVID-19
  • Mẹ bầu
  • Sau sinh
  • Giai đoạn phát triển
  • Nuôi dạy con
  • Giáo dục
  • Sức khỏe
  • Phong cách sống
  • Ăn Uống & Dinh Dưỡng
    • Cộng đồng
  • Bình chọn
  • Ảnh
  • Thực phẩm
  • Công thức
  • Chủ đề
  • Đọc bài báo
    • Theo dõi
  • Theo dõi thai kỳ
  • Theo dõi bé yêu
    • Phần thưởng
  • Phần thưởng
  • Cuộc thi
  • VIP Parents
    • Thêm
  • Phản hồi

Chính sách bảo mật Hướng dẫn cộng đồng Sơ đồ trang web

Tải app miễn phí của chúng tôi

Baby

20 weeks baby's movement

FIRST TIME MOM PO. #advicepls #1stimemom #pleasehelp #firstbaby #pregnancy Normal lang po ba mga mamsh. Saktong 20weeks po ako now and madalang na madalang ko lang po maramdaman movement ni Baby usually pag gutom lang ako. Nagwoworry po kasi ako ay :(

Anonymous

1 Thích 2 Trả lời
Chia sẻ

2 Các câu trả lời

Viết phản hồi

Câu hỏi phổ biến

  • discharge Sino po naka experience nito, Normal lang po ba sumasakit ang puson bandang kaliwa simula...
  • frank breech 22 weeks mga mommy, okey lang ba si baby may naka lagay kase na frank breech, ano pa p...
  • 35 weeks and 1 day 3cm sabi ni doc. Wala naman problema pwedeng hndi ma incubator kong sasakto sa ti...

Những bài viết liên quan

  • Cristine Reyes: "Dati pala-away ako—kasi hindi ako masaya"
  • My 1st Child Birth Experience
  • ASWANG NGA BA o Coincidence lang? ?
  • Công cụ
  • Bài viết
  • ? Hỏi & Đáp
  • Bình chọn
Xem trong app

Hỏi & Đáp

Đón đọc các bài báo về làm cha mẹ, phong cách sống và các quan điểm của chuyên gia ngay chỉ với 1 nút bấm!

Bình chọn

Tham gia cuộc thăm dò thú vị và xem những cha mẹ khác nghĩ gì

Ảnh

Chia sẻ những ảnh đáng yêu của những nggười bạn thương yêu một cách an toàn kín đáo

Chủ đề

Tham gia cộng đồng để gắn bó hơn với những ông bố bà mẹ cũng như mình

Theo dõi

Theo dõi thai kỳ cũng như phát triển của bé yêu từng ngày!

Đã có mặt! App miễn phí! Tải ngay hôm nay!

© Copyright theAsianparent 2020. All rights reserved
  • Về chúng tôi
  • Phản hồi
  • Chính sách bảo mật