Usapang Cravings

As a first time mom, akala ko dati pag nagbuntis ako, kung ano ako ang kahihiligan kong kainin, na feeling ko tataba ako. Why naman baliktad? Huhu di ako makakain maayos, kahit gusto ko ang pagkain ,dinuduwal ko pa din? Ako lang ba yong ganito?hanggang kelan pa kaya ako ganito? Nasa 9 weeks stage naman na po ako mga mommies

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

morning sickness and/or loss of appetite happens during 1st trimester. some extends until 2nd trimester.

Influencer của TAP

same here po sinusuka lht ng kinakain.. 11weeks