FTM 21 weeks
First time ko po mag pa check up last period ko June 25 pa now lang nagpa check up thankful mabait obgyne ko next magpa CAS na daw mukha bang 5months sa FTM?
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Ay, hindi ka mag-aalala, normal lang yan sa first time moms! Maraming FTM na parang mas lumaki ang belly earlier kaya mukha talagang 5-6 months na agad, especially kung payat ka before or kung prone ka sa bloating, plus ang uterus talaga mas noticeable sa first pregnancy kasi walang precedent yung muscles mo. Good thing your OB is nice and attentive, just follow her guidance for the CAS at make sure consistent ka sa prenatal vitamins at water intake, laki talaga ng effect nun sa belly appearance!
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

