First timer
First time ko po mabuntis. Normal lang po ba sa 7weeks na wala ka pa pong maramdamn na kakaiba sa katawan mo..hindi ko kasi feel na buntis ako. Hehe
2 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Normal lang yan sis , mahirap pag ma selan .
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

