First timer

First time ko po mabuntis. Normal lang po ba sa 7weeks na wala ka pa pong maramdamn na kakaiba sa katawan mo..hindi ko kasi feel na buntis ako. Hehe

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Normal lang yan sis , mahirap pag ma selan .