37 weeks NSD

FINALLY! ??? Thank you Lord!! ? Nakaraos din mga momsh. Super worth it lahat ng sakit nung nakita ko na si baby ko ?? Btw ask ko po kung ano magandang remedy sa tahi sa pepe umabot daw kasi hanggang pwet. Natatakot tuloy ako umihi or mag poop huhu.

37 weeks NSD
142 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Try mo po kumain ng papaya yung hinog na po ha... nakaka soft sya ng pupu. Tried and tested :)