37 weeks NSD

FINALLY! ??? Thank you Lord!! ? Nakaraos din mga momsh. Super worth it lahat ng sakit nung nakita ko na si baby ko ?? Btw ask ko po kung ano magandang remedy sa tahi sa pepe umabot daw kasi hanggang pwet. Natatakot tuloy ako umihi or mag poop huhu.

37 weeks NSD
142 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

Congrats kay baby! ❣️ Recommend ng OB ko is gyne-pro na fem wash para mag dry yung sugat. Okay lang naman na mag pee ka as long as huhugasan mo after para di mainfect yung sugat/tahi. For the poop naman normal din yung di ka muna matae for like a week, wag mo pilitin or mag ire para makatae kasi baka bumuka yung sugat.

Đọc thêm