Fart
Expected due ko po this April, nga last week to May. Normal lang po bang utot ako nang utot? ?? Nakakahiya nga po minsan kasi bigla na lang akong napapautot. ??
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Expected due ko po this April, nga last week to May. Normal lang po bang utot ako nang utot? ?? Nakakahiya nga po minsan kasi bigla na lang akong napapautot. ??

Normal naman daw po yun hehe
