7 Các câu trả lời

VIP Member

"According po kay Dr. Chris Soriano from our #AskDok Live chat session: ""If your pregnancy is between 24 to 36 weeks and you feel or experience ANY of the following, then it is better to go to the hospital, specifically at the Labor Room, for you to be examined by the staff-on-duty so they can examine you and inform your OB-GYN. 1. Regular pain on the lower abdomen (puson) or regular contractions (paninigas) of the uterus (matres) which does not stop. 2. Vaginal spotting or bleeding. 3. Watery discharge or leaking fluid (panubigan) 4. No fetal movement or no baby kicks for the whole day. Normal fetal (baby) kicks or movements is 10 or more within 2 hours."""

Hi! But im already on my 38 weeks, with good fetal movements. Thank you. I think I just lost my mucus plug, but I still don't feel any contranctions, any advice po? Thank you

Share ko lng experienced ko nun sa third baby ko manganganak na ko nun pero Di tlga sya nahilab checkup ko that day nun sa center NG sinabi NG midwife na manganganak na ako pero wka tlga ko nararamdaman nun mula umga gang umabot 10 pm Di tlga sya humihilab kaya pinapunta na din ako lying in clinic at nag decide silang saksakan na ko pampahilab dun palng sya tlga sumakit at naipanganak ko nman NG maayos ang baby ko

Pray for you and your baby mkakaraos ka Din po

Ibig sbhin mommy your near na sa panganganak . Sign lang yan kung wala namn contractions na matagal normal pa . Pag nagkacontractions and matagal kailangan mo iadvise si doc kung ano gagawin.

Parang gabyan din lumabas sakin kanina. Nag do kami ni partner kahapon. Ewan ko kung dahil dun

Eh ano po yun?

VIP Member

Wala pa po yan mommy try to exercise pa po😊👍🏻

Kaya nga eh🤦🏼‍♀️

Mucus plug po sign na anytime pwede ng manganak. .

Thank you sis

VIP Member

Up

Câu hỏi phổ biến