Chính sách bảo mật Hướng dẫn cộng đồng Sơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Excuse me? Hindi po ba ito pregnancy discharge? Sana may maka sagot thnx
ano pong discharge ito.. hndi rin itchy wala din gano amoy.. nakakalito kasi yung texture ng mga discharge minsan.. ty po
normal po Basta wla pong odor