Pls answer!

May ex kasi ako naging kami for almost 5 years, single ako and sya in a relationship. Nakipagbreak sya sa babae dahil saken and then ngayon naguguluhan sya. Masaya sya saken, mahal na mahal pa daw nya ako and I can see with his eyes and actions. Pero etong girl nya, mahal nya ex ko, di nagloko once but I'm not sure if happy pa ex ko sa kanya. Ano mas pipiliin nyo peace of mind over love, or love over peace of mind? Why? #advicepls #advicepls #advicepls

3 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

peace of mind dear. I've been in your shoes before with my ex and naging Kmi for 7yrs, tempting but learn to think dear Kung gaano kasakit para dun sa girl ginagawa niyo. pigilan mo sarili mo and hayaan mo siyang makapg isip.. Kung love ka Ng ex mo he will settle things muna before he make a move n I pursue ka. it shows his level of maturity din. your choosing for a lifetime partner so choose well dear. as in very very very well.. stay out of the picture and let him be, you will not be totally happy Kung makukuha mo siya sa ganyang way.. 🙂nkakababa ng tingin dear sa Inyong dalawa

Đọc thêm

Hi, kng magulo utak nya hyaan mo nlng sya... ndi sya mkpag decide so kaw nlng mgdecide for him... kng love ka nya tlg ndi sya maguguluhan...

There is no such thing as true love that won't give you peace of mind.