Bp
Evryday 90/60 BP ko. Im 12 weeks preggy. Normal bang ang baba lagi ng bp ko
Vô danh
24 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Thành viên VIP
Same tayo sis. Nasa lahi namin ang hypertension but thank God 90/60 lang bp ko.
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
