Chào cả nhà

Em vừa bị áp xe vú xong, giờ lại bị tắc tía sữa nữa các mom có biết cách nào xử lý hiệu quả k, chỉ e với chứ e đau quá..

9 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ôi hú hồn mình vừa hết đây mom. mình bị tắc nữa bầu ngực và hành sốt miệng lạt và đắng, đau ngực khủng khiếp. mình bị sốt nên coa uống panadol xanh. trước khi hút sữa lấy khăn nóng vừa vừa chườm lên ngực, lấy 2 tay dây ngực kiểu massage hình zic zac á cho nó tan từ từ chứ 1 lần k tan hết được kết hợp hút sữa ra. mình vê đầu ti kích sữa xuống rồi dùng chế độ hút mạnh của máy hút sữa hút ra, làm như vậy nhiều lần, giờ mình ko dám lười hút nữa. nhiều khi ban đêm mê ngủ mà con ti ít cũng ko dám ngủ mà fai rảng mở mắt ra đi hút sữa. nay ngày t3 mình khỏe hơn và cục tắc tan gần hết r. mình hút theo lịch L4.

Đọc thêm
10mo trước

Kiểu trc khi bị mình cũng lười hút sữa mới dẫn tới bị như vậy, giờ cục cứng cũng tan dần r ạ

gọi người thông tắc tia sữa về k thì lấy khăn trườm lên vú cho đỡ tức vs lấy máy hút sữa hút bỏ bớt sữa đi cho đỡ tức lần sau mà căng sữa mà con chưa ty đến ý thì lấy hút sữa hút ra đi nó sẽ k có tình trạng tắc tia sữa trộm vía đứa này mình chưa biết tắc tia sữa là gì kể cả có lúc con lười ti chắc do mình đc mọi người mách uống lá đinh lăng vừa tốt cho sữa lại đỡ tắc hay sao ý

Đọc thêm
10mo trước

đúng rồi m

Thành viên VIP

Tắc bên nào thì cho bé bú mỗi bên đấy cho đến khi hết tắc, nk nếu bé nhà m nhỏ thì lực hút yếu, nếu có thì nhờ bé nhà ai bú cho, không ngại thì nhờ ck. Kết hợp chườm nước ấm nóng/ hơ lá mít lúc vắt sữa, hoặc day mạnh ngực nếu m chịu đc đau. Rút kinh nghiệm hút bớt sữa theo cữ, đừng để đến lúc ngực bị căng tức quá dễ tắc.

Đọc thêm
10mo trước

Cảm ơn mom để mình làm thử

Thành viên VIP

Tắc thì mom chịu khó cho bé bú hoặc hút ra thôi. Cho thông tia sữa nhé. Mình đang dự thi ảnh cho bé nhà mình. Mom qua like giúp mình với nhé. Thanks mom. https://community.beyeu.com/booth/1924857?d=mobile&ct=b&share=true

Thành viên VIP

mom uống lá bồ công anh và đinh lăng thêm vào nha, thuê người thông tắc ạ. cố lên m nha

10mo trước

Cảm ơn mom ạ

Thành viên VIP

Mom phải hút ra đc nếu hút ko ra gọi ng đến thông và chiếu đèn nữa ý

Thành viên VIP

trước mình uống nước lá đinh lăng thấy đỡ mom ạ

10mo trước

Dạ cảm ơn mom, mình mới nấu lá đinh lăng uống đc 1 ngày thôi

Lấy lá mít nấu uống

Thành viên VIP

Mom đắp cơm rượu xem