rốn trẻ sơ sinh có mủ sau khi rụng là nhiễm trùng hả cm :(

Em có vấn đề ở thằng cu nhà em cần các mẹ thông thái cho em lời khuyên Chuyện là thằng cu nha em được 10 ngày và đã rụng cuốn rốn từ ngày thứ 6 nhưng mà hiện tại cuốn rốn bé có mùi hôi và có mủ chảy dính áo bé. Em nghe cô y tá gần nhà bảo xức thuốc đỏ xác khuẩn nó khô sẽ lành thôi nhưng mà h thấy bé v Em lo quá

3 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Rốn trẻ sơ sinh sau khi rụng có mủ mà còn có mùi hôi nữa là nhiễm trùng r đó mom. Nếu chỉ bị nhẹ hay bé ko sốt, quấy thì mom rửa bằng nước muối hay oxy già sát khuẩn cho bé, r dùng tăm bông chấm khô. Nhớ là đừng bịt kín rốn quá, vs cho bé mặc áo thoải mái, rộng rãi. Thay tã thường xuyên. Nếu dùng tã vải nên giặt sạch tã của bé bằng xà phòng và phơi nắng để tiêu diệt những vi khuẩn gây hại.

Đọc thêm
Thành viên VIP

rốn trẻ sơ sinh rụng nhưng có mủ trắng với hôi là dấu hiệu nhiễm trùng đó mom, mom nhìn thấy rốn và vùng da bụng xung quanh có những triệu chứng như: sưng phù, tấy đỏ hoặc chảy máu trong rốn là đúng chóc r nha. Mom để ý không được băng rốn quá chặt vì làm cho bé khó chịu , còn dễ vieemnhieemx nặng hơn do không có không khí để thông thoáng làm khô phần rốn.

Đọc thêm

mom vệ sinh bằng nc muối cho bé tránh tắm ướt chỗ rốn bé nha