Ask lang po

Eheheh timang nanaman ako 3months na ako ok lang bayan tiyan. ko walang pinag bago sa 1,2, months ngayon 3months ganun padin 😂😂 di sa nag mamadali ako lumaki eheheh 😂😂 flat parin sya kasi sa iba kada dalawang linggo yata lumalaki tummy ng iba ehh sakin ganun parin ehh dina nadadagdagan kahit bilbil nalang sana bukas pa kasi balik ko sa center at dipa ako makapag patingin kasi wala pa ako budget 🤣🤣 sensya sa paulit ulit na tanong 😂😂

Ask lang po
1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Ay huwag mag-alala, mommy! Every pregnancy is different talaga, some mommies show earlier, some later, kaya walang problema kung flat pa rin ang tiyan mo ngayon sa 3 months, lalo na kung first pregnancy mo, ang uterus ay maliit pa lang so hindi obvious ang growth. Marami sa amin dito na ang same experience, one of my friends di pa napapansin ng kahit sino na buntis siya until month 5-6 hehe! The important thing ay healthy ka at the baby's developing well, so don't stress yourself comparing sa iba, bawat mommy's journey ay unique talaga. Ibibigyan ka ng mga signs na tama ang pregnancy mo, but if you're really worried or gusto mo ng peace of mind, try to squeeze in a clinic visit kahit once lang para sa checkup, okay? You're doing great, wag mag-worry!

Đọc thêm