no signs of labor

Due ko na bukas and no signs of labor padin. Any tips mga mommies? 1cm ako last week, til now 1cm padin daw po. Niresetahan naman ako ng evening primerose oil, more than a week na since nung nagtake ako, 3x a day pa ang inom ko. Nagwworry ako baka biglang ma-cs ako. Ready na ang lahat, si baby nalang hinihintay :( nagssquats and naglalakad lakad naman ako pero gusto padin talaga ni baby sa tummy ko.

9 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Nood kanalang sa YouTube sis bka sakali mka tulong sayu

7y trước

Ako naman sis more than 1week na 1cm padin hahaha