is it safe?
doc? safe lang ba uminom ng hot chocolate sa jollibee? im 6months preggy.. maraming salamt po
2 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Ako din umiinom, mostly kasi gusto ko yung fried rice nila.. I think safe naman 5 months preggy
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến


my priority is my baby boy