Buntis po Ako 5months na
Delekado po ba Ang Posterior Placenta ..Totally covering the os po😔🙏 20 weeks and 3 days na po kayo ngayon nag aalala po kc Ako🙏🙏😔😭#advicepls

8 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
No problem po sa posterior placenta, it means po nasa likuran ang inunan at harapan si baby, totally normal. Regarding sa covering the OS, it means po tinatakpan nya yung cervix nyo na dadaanan ng baby pag manganganak na, if it stays the same po pag manganganak kayo, i CCS kayo. Ganyan na ganyan po sitwasyon ko. Ngayon po tumaas na yung placenta ko, high-lying na. Nothing to worry about it po, pa ultrasound po kayo pag malapit na manganak para makita kung tumaas na at makapag normal delivery po kayo.
Đọc thêmVô danh
4y trước
Câu hỏi phổ biến

