Thai 38w 3,7kg to quá không dám ăn

Có mẹ nào thai to nhanh quá xong giờ k dám ăn như em k ạ 😢. Từ tuần 36 đến 38 mà con tăng vọt từ 2,9kg đến 3,7kg. Em sợ to quá phải đẻ mổ.

17 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Bé mình khi siêu âm bs cũng nói to nè m. Mình hỏi có cách nào hãm đc ko? Bs nói chừ mẹ có nhịn thì con vẫn to vì sức bé hấp thu tốt rồi. Nên m cứ thuận theo tự nhiên nhé đừng lo lắng quá. Mẹ hãm tinh bột lại để khỏi tđtk nhé! Trộm vía bs nói bé mình to nhưng xương chậu mình to nên mình sinh thường đây m.

Đọc thêm
9mo trước

Khi siêu âm 3,7kg mà khi sinh là 3,5kg m ạ. Tính ra thù bé em cũng ko quá to, nhưng mà để hãm lại thì khó m ạ. Bé đã hấp thụ tốt từ trong bụng mẹ rồi

có khi sai số ý mom. hôm qua mình vừa đi siêu âm ở 1 bệnh viện thì kêu 3kí9 lận nhưng cách đó 2 hôm thì mình đi khám tư chỉ 3kí2. sau đó k tin tưởng mình đến bv của thành phố thì bé chỉ 3kí15 thôi.

thường siêu âm bị sai khoảng 0,5kg. mà 38w đã 3k7 thì mom cứ ăn uống thoải mái nha vì đến lúc sinh mom ko ăn thì cân nặng bé vẫn sẽ tăng ít nhất mỗi tuần khoảng 0.2k. xác định sinh mổ ( giống mình)

Sai số siêu âm thôi b, mình sáng siêu âm 2kg85 chiều siêu âm 3kg1, 2 ngày sau đi siêu âm lại về 2kg8. Nên nhiều lúc do bsi siêu âm nữa chứ k hoàn toàn chính xác cân nặng của con như vạy đâu.

E cũng 32w, tđtk, bé gần 2kg4 rồi. Bsi kêu bé to quá, giảm ăn tinh bột hơn nữa á m. hạn chế ăn các loại quả ngọt, nhiều nước như cam á m

Mình 32 tuần mà 2,5 đang lo. Bảo bị tiểu đường thai kỳ bé to. Có mom nào giống kg giống tuần ko? Và lúc sinh nhiu kg, cần dc an ủi

nhịn rồi tới lúc sinh mẹ làm gì có sức khỏe tốt. lúc ý mổ hay k thì mẹ lại yếu đó. nên đừng nhịn mom ơi

tăng nhanh thế mom. siêu âm có khi bị nhầm nữa đó mom. có người siêu âm con 3kg mấy tới đẻ ra có 2kg mấy

Thường thì cân nặng nthe thì mổ thôi mom ạ,trc mình cố ăn ít hãm cân nhưng vẫn phải mổ

đợt mình siêu âm 38w5d bé mình 4kg luôn nhưng sanh ra có 3kg450 thôi à mom đôi khi nó k đúng ấy