Các mom biết chỉ em với ạ

Các mom ơi các mom nào biết chỉ em với ạ bé em bị rôm sảy đỏ.hết người luôn thì làm sao cho hết ạ... Dù là em tắm mướp đắng r lá trà tùm lum hết mà ko hết ạ😥bé em đc 4tháng rưỡi

5 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Influencer của TAP

Đứa lớn của mình 10 ngày cũng bị. Đi bs khám thì bs cho sữa tắm dịu nhẹ centaphil cho bé chứ không cho tắm nước lá như dân gian hay bày. Đứa sau của mình thì hồi 1.5 tuổi bị ngứa nổi như cơm cháy từ chân tới mặt. Chạy khắp nơi chữa cả tháng tới lên bv Da Liễu TpHCM mới hết. Bác sĩ cũng không cho tắm lá. Tới mình hồi mới sinh đứa sau nổi như mề đay luôn. Tắm đủ thứ, lá khế cũng tắm nhưng ngứa vẫn cứ ngứa. Mỗi ngày quất 1 viên loratadine ròng rã 6 tháng trời. Cuối cùng phải uống sổ giun. sổ sán mới hết. Kết luận là con bị rôm sảy thì: 1. Không nên tắm nước lá theo dân gian. Vì công dụng của nước lá chưa được khoa học chứng minh. Nếu có thì tác dụng chậm. Và nếu sơ chế không kỹ còn có thể làm nhiễm trùng da hơn nữa. 2. Cho bé mặc đồ thoáng mát, dùng sữa tắm dịu nhẹ, dưỡng ẩm da cho bé. 3. Cho bé đi khám bác sĩ để được kê thuốc phù hợp.

Đọc thêm
Thành viên VIP

Mom tìm hiểu về nước Anolyte. Mình tắm bé dùng nước ấm 45 độ pha với nước A. Bé mình bị hăm, mình pha nước rồi xịt vào chỗ bị hăm qua một ngày là hết rồi. Nhẹ nhàng lắm.

Thành viên VIP

Nếu vậy em nghĩ nên đưa đi khám m ạ

Thành viên VIP

Mom tắm lá khế chưa xem sao

Influencer của TAP

Cho con đi khám đi m