Evening Primrose

Currently week 38th now. Ngayon palang ako magte take nitong evening primrose. Gano po ito ka effective at kabilis para mag labor ka na? Any thoughts or tips po? Thanks!

Evening Primrose
72 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Nag iinsert ako niyan simula june 3 kasi sabi close cervix tapos masikip daw. Then exercise na pinapanood ko lang sa youtube ng june 5 pagkahapon nakaramdam ako pananakit ng puson at likod ko hanggang ngayon.. On thw way ako sa ob ko para daw ma'IE ulit. Hoping open na. Edd ko kasi June 19 via transV

Đọc thêm
6y trước

Soft gel yan