Evening Primrose
Currently week 38th now. Ngayon palang ako magte take nitong evening primrose. Gano po ito ka effective at kabilis para mag labor ka na? Any thoughts or tips po? Thanks!

72 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Nag iinsert ako niyan simula june 3 kasi sabi close cervix tapos masikip daw. Then exercise na pinapanood ko lang sa youtube ng june 5 pagkahapon nakaramdam ako pananakit ng puson at likod ko hanggang ngayon.. On thw way ako sa ob ko para daw ma'IE ulit. Hoping open na. Edd ko kasi June 19 via transV
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến


always Trust in God