Chính sách bảo mật Hướng dẫn cộng đồng Sơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Currently using daphne pills and dinatnan ako ng mens last feb 22, until now may regla pa din ako pero hindi naman siya malakas kaso need pa din ng napkin para di matagusan. Normal lang ba yun dahil sa pills?
Excited to become a mum