Hemoglobin concern ( low) Low hemoglobin in my 28th week Ask ko lang po ano ang iniinom niyo gamot.

Currently taking medicine po ako ferrous+folic Once a day only.but still low hemoglobin pa din po. According to my laboratory result just this morning.

6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

Any answers to my question above ? and additional question ,ma cover up ba kapag nag double dose ako ng Ferrous +Folic this 7th month of pregnancy?

5y trước

Yes possible, pero better to consult ur OB first bago mag take ng double dose ng ferrous and folic. And make a research sa mga food na makaka help para tumaas hemoglobin mo mamshie.