1 Các câu trả lời

Ah, nakakaalala ako ng ganyan, pag umuubo ang baby, stressful talaga! But mama, please bring her to the doctor first, especially at ganyan kababy pa lang siya, kailangan nila tama-alam kung ano cause ng ubo bago mag-alok ng treatment, okay? A few of my mum friends swear na importante talaga makita ng pedia before trying anything, lalo na sa ganitong age. Hoping your little one feels better soon!

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan