Chính sách bảo mật Hướng dẫn cộng đồng Sơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Cno puh d2 ang Nuchal chord na naka anak na puh??
Yubg katrabaho ko po sabay kaming buntis nun. Nagka nuchal chord single yung sakanya. Okay naman ang baby niya.. Normal delivery din.