Tâm sự mấy mom

Chồng mình thi bị vợ trước bỏ đi theo ng khác cũng có 1 đứa con nhưng hiện tại đứa con thì ở với ck mình,bỏ đc cô ta 2 năm rồi,cô ấy cũng có ck mới và con rồi,thì h ck mình quen mình dc 3 năm rồi và có đứa con gái,nhưng mỗi lần nói chuyện với con trai ở trên nội thì lúc nào cũng nhắc tới tên con vk cũ hết,a ấy ko bt e tổn thương hay cái gì mà ko bt tôn trọng với ng mình thương. Bao nhiêu cn sảy ra với em bt bao nhiêu chịu tổn thương, chịu đựng. Giờ ko bt nói sao ck mình hỉu lun á, ngta bỏ mình đi rồi mà cứ thương nhớ ngta cứ nhắc tới làm gì. Haizzz E chỉ tâm sự chứ ko phải mấy mom chửi e.

8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Influencer của TAP

"ko biết nói sao cho ck hiểu, ngta bỏ mình đi rồi mà cứ thương nhớ cứ nhắc tới làm gì". mom thốt ra dc câu này mà lại ko hề nhận ra dc rằng ck mom ko hề thương yêu gì mom và con sao?? cái câu đó mom phải tự nói cho bản thân mom mới đúng mom ạ. Ck thì lăng nhăng, ngoại tình, phản bội mom, cặp gái 14t, đánh đập mom, ko quan tâm vợ con, v..v.. Vậy mà mom thực sự ko nhận ra dc hay cố ý ko muốn nhận ra?? Ai mà chửi mom làm j mom. Chửi là phải dùng tới tiếng ĐAN MẠCH í mới gọi là chửi. Suốt 2 năm qua ai trong đây cũng khuyên mom hết từ cạn ngữ nhưng mom cố chấp ko nghe. Mom biết sao mà câu hỏi, tâm sự mom đăng lên rất lâu mới có người vào trả lời ko? và ngày càng ít người trl ko? vì ai cũng chán ngán với "sự tình" của mom rồi mom ạ. Thực sự khi đọc những câu mom đăng lên chỉ gây cho mn 1 cảm giác đó là ức chế. Mom quá bi lụy một kẻ ko thương mình, ko hề có lý trí, ko hề có lập trường, ko hề có nghị lực và cũng ko hề có sự quyết đoán khi gặp vấn đề rõ mồn một như ban ngày. Nên thôi dừng lại đi mom, nếu mom đăng câu hỏi thắc mắc về chăm con, nuôi con thì ok chứ đừng đăng mấy dòng "sự tình" rồi bảo là tâm sự nữa. Tâm sự của mom mn ở đây ko gánh nổi đâu mom. Mom hãy tự ôm lấy tâm sự đó và để nó gặm nhấm tâm hồn của mom đi mom. Đời người nói dài ko dài, nói ngắn ko ngắn nhưng nó vô thường, mom lựa chọn gì thì tự bản thân mom chịu, mom ạ.

Đọc thêm
2y trước

👍🏼 nhưng khuyên mom ấy có bh nge đâu 😅

Influencer của TAP

có ai chửi m đâu. mọi ng thương thì khuyên m thật lòng còn m k nghe thì thôi. cuộc đời của mình, sướng hay khổ là do mình lựa chọn thôi

hình như k có ai chửi mom luôn đó,mk thấy mom đăng lên thì khuyên mom đừng quá lụy tình vì ck đến như v khổ về sau

Influencer của TAP

ai chửi đâu. mk thấy ai cũng khuyên hết nc r mà, bn tâm sự nhiều lúc mk tưởng ck bn bỏ bùa bạn sao ý.

2y trước

khổ thân bạn ấy

Thành viên VIP

tâm sự thì người ta nói thì phải lắng nghe tâm sự mà cứ kiểu tâm sự cố chấp thì dẹp

Influencer của TAP

mom hãy thương bản thân mom trước mom ơi, thương mh thì sẽ dc người khác thương mom ạ

Mình tưởng Mom bỏ ổng oy chứ. Lâu nay ko thấy Mom nói gì, đang mừng. Ai dè...

Influencer của TAP

có ai chửi mom đâu ta 🤔