Chia sẻ cách massage bụng sau sinh mổ

Chia sẻ vs các mẹ sinh mổ mà ko đeo nịt bụng hay chườm muối nhưng vẫn muốn giảm mỡ bụng như mh nè. Mỗi lần chỉ cần 2 lần, mỗi lần khoảng 20p massage bụng. Cm thoa chút dầu massage lên bụng r dùng 2 ngón tay ấn từ rốn tới hông khoảng 3-4 lần. Tiếp theo hai tay xoay đều ở vùng quanh rốn theo chiều kim đồng hồ 20 lần nữa. Rồi nằm ngửa lấy tay ấn nhẹ vào phần eo sau. Cuối cùng là dùng 2 ngón tay cái ấn vào huyệt vị ở hai cạnh rốn. Kiên trì vài tuần sẽ thấy kết quả liền á.

Chia sẻ cách massage bụng sau sinh mổ
14 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Mh đẩy bài cho mom nha. Mom nào thắc mắc sau sinh mổ bao lâu thì massage bụng được thì khoảng 6-7 tuần lúc đó vết mổ đã lành r. Lúc massage chỉ làm động tác nhẹ nhàng, vừa phải. Cm không nên dùng lực quá mạnh ấn lên vùng bụng. Nếu thấy khó chịu hay tức bụng thì nên dừng lại để tìm hiểu nguyên nhân hoặc đi khám lại xem vết thương có ổn chưa nha.

Đọc thêm

Quao cách massage giảm mỡ bụng sau sinh mổ này xịn quá, nhưng mà mom nào muốn massage thì phải để vết mổ lành hẳn r hãy đụng chạm nhé, có khi là 2-4 tuần mà cũng có khi 2-3 tháng tùy người, nếu k là dễ gây nhiễm trùng lắm. Mình thì thích cách chườm muối nóng hơn, chắc do hạp với kiểu nóng nóng ấm trong người :)))

Đọc thêm

cám ơn m chia sẻ, các m thế nào chứ e mổ 6m rồi mà chỗ da bên ngoài vẫn thấy rát rát nên chả bh đụng vào nó

Cảm ơn Mom đã chia sẻ ❤

cảm ơn m đã chia sẽ 🥰

cảm ơn mom đã chia sẽ

Thành viên VIP

cảm ơn mom đã chia sẻ

Influencer của TAP

cảm ơn mom đã chia sẻ

Thành viên VIP

cảm ơn m đã chia sẻ

Influencer của TAP

cảm ơn m đã chia sẻ