Mga mi, di ako sanay magdress. Next checkup ko daw iIE na ako. Ok lng kaya if magleggings p din? 😊.

Checkup @38weeks

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Okay lang naman Mi. Kung saan kayo comfortable

4y trước

Kamusta Mi? Ilang cm ka na daw? Hahahahaha masakit Momsh kasi may condom 😂😂😂