Ano mas nauna sa inyo mga mommies? Si baby? Kasal? O bahay?

On our case si baby. (No regrets 🧡 super thankful pa kami,she's the blessing we're about to meet 10weeks from now 😊). #nojudgement #respectpost #ftm #advicepls #theasianparentph #bantusharing

Ano mas nauna sa inyo mga mommies? Si baby? Kasal? O bahay?
405 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Sa amin ng hubby ko dpat una ang baby kaso nakunan ako ng jan2018 kaya inisip nmin baka di pa a para sa amin ang baby then jan 2019 I aya n ako ni hubby pa kasal n daw kami kaya dec 2019 kmi kinasal at April 2020 lockdown nung nalaman ko buntis n pala ako and now waiting nlng ng ilang weeks para mkita si baby.. 😊😊😊 Next target nmin pg nkaluwag luwag na bahay naman.

Đọc thêm